Monday, July 1, 2019

PlayStation 4


 PlayStation 4


   โซนี่ (Sony) เปิดตัว PlayStation 4 เครื่องเกมคอนโซลยุคใหม่ รวมการเล่นเกมกับโซเชียลเน็ตเวิร์กเข้าไว้ด้วยกัน กราฟิกสมจริง แชร์ภาพระหว่างเล่นได้ เริ่มวางจำหน่าย 15 พ.ย.นี้

          หลังจากที่โซนี่ได้วางจำหน่ายเครื่องเกม PlayStation 3 (PS3) เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2006 นับเป็นเวลามากกว่า 6 ปีแล้ว และได้ถึงเวลาแล้วที่โซนี่จะเปิดตัว PlayStation ยุคใหม่เสียที ซึ่งจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจาก PlayStaion 4 (PS4) นั่นเอง

          ล่าสุด โซนี่ได้เปิดตัวเครื่องเกม PlayStation 4 ในงาน E3 2013 โดยทางโซนี่ได้เปิดเผยรายละเอียดต่าง ๆ ออกมาอย่างจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพและสเปคของตัวเครื่อง ฟีเจอร์ต่าง ๆ , อุปกรณ์ และซอฟต์แวร์เกม รวมทั้งราคาและกำหนดการวางจำหน่าย 

  PlayStation 4 เป็นเครื่องเล่นเกมที่นำเอาความเป็น Social Media มาผสมผสานกับการเล่นเกม โดยเกมเมอร์แต่ละคนจะมีหน้าโปรไฟล์เป็นของตนเองที่จะแสดงกิจกรรมต่าง ๆ เช่น กำลังเล่นเกมอะไรอยู่, เคยเล่นเกมอะไรมาบ้าง, เคยแชร์ภาพหรือวิดีโอขณะเล่นเกมอะไรไว้บ้าง, รวมทั้งรายการ Trophy (คล้ายกับระบบ Achievement ของแพลตฟอร์มอื่น) และรายชื่อเพื่อน ฯลฯ ซึ่งเนื้อหาเหล่านี้ผู้เล่นคนอื่น ๆ จะสามารถเข้ามาเยี่ยมชมและคอมเม้นท์ได้ รวมทั้งสามารถส่งข้อความหากันเพื่อพูดคุยสอบถามเทคนิคการเล่นเกม หรือจะชวนให้มาเล่นเกมด้วยกันก็ยังได้

No comments:

Post a Comment